Hồ Vĩnh Khoa
Hồ Vĩnh Khoa bước vào làng giải trí với danh xưng hot boy, người mẫu ảnh. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, chiều cao lý tưởng, vóc dáng chuẩn, Hồ Vĩnh Khoa còn là một trong số những nghệ sĩ được xem là đa tài khi vừa hoạt động trong lĩnh thời trang, vừa lấn sân sang ca hát, phim ảnh.
Ho vinh Khoa 6
Mặc dù sự nghiệp chưa thành công rực rỡ như mong đợi nhưng tên tuổi Hồ Vĩnh Khoa trong năm 2015 được xem phủ sóng rộng rãi bởi anh được nhắc đến nhiều về sở thích cởi và “nghiện” khoe thân trên mạng xã hội. Sexy, gợi cảm, nổi loạn là hình ảnh Hồ Vĩnh Khoa hướng đến trong năm 2015.
hovinhkhoa
Ho vinh khoa 1
Ho vinh khoa 3
ho vinh khoa 4

ho vinh khoa 7
ho vinh khoa 8
Ho vinh Khoa 9
Lê Trung Cương
Lê Trung Cương được xem là một trong số ít mỹ nam được đánh giá có thể hình đẹp nhất showbiz Việt. Nhờ gương mặt góc cạnh, thân hình vạm vỡ, Trung Cương đã đạt giải 3 tại cuộc thi Manhunt vào năm 2006. Một vài năm trở lại đây, Lê Trung Cương hầu như xuất hiện nhạt dần tại sàn catwalk, các hoạt động thời trang bởi anh lui về hậu trường kinh doanh và theo đuổi niềm đam mê thời trang của riêng mình.
Le Trung Cuong
Tuy nhiên, tên tuổi của Lê Trung Cương chưa bao giờ hạ nhiệt bởi trên trang Facebook cá nhân của siêu mẫu luôn thường xuyên cập nhật những hình ảnh bỏng mắt khi anh thường xuyên “cởi” và ghi lại. Những hình ảnh khoe body, đốt mắt khán giả của siêu mẫu nam này đôi lúc khiến người xem đỏ mặt.
le trung cuong 2
Le Trung Cuong
le trung cuong 1
Le Trung Cuong 5
Le trung cuong 2

Chan Than San
Instagram của Chan Than San nhận được hàng ngàn lượt theo dõi không chỉ cư dân mạng ở Việt Nam mà gây chú ý khắp châu Á. Không chỉ sở hữu gương mặt điển trang, body gợi cảm đến từng centimet, Chan Than San nổi tiếng ở Việt Nam và phủ sóng rộng rãi ở thị trường Thái Lan, Đài Loan…
Không phải tự nhiên Chan Than San nổi tiếng và cũng không phải tự nhiên anh được ưu ái cho một body chuẩn đến vậy. Tất cả thành quả, hình ảnh lung linh của nam người mẫu này có được hôm nay là do anh nỗ lực không ngừng nghỉ trong nhiều năm mà có. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Chan Than San phải nhờ đến sự tác động của dao kéo, phẫu thuật thẩm mỹ để mọi thứ trở nên hoàn hảo.
Dù không xuất hiện rầm rộ ở thị trường nghệ thuật Việt Nam trong năm 2015 nhưng không thể phủ nhận Chan Than San luôn được theo dõi sát sao trên mạng xã hội, một phần sự chú ý đó nhờ vào những bức ảnh bỏng mắt anh tung lên mạng.