Con ma nhà họ Vương là bộ phim kinh dị kể về chàng trai tên Nam chạy trốn lên Sài Gòn vì tội sát nhân. Trong lần tình cờ, Nam lọt vào tầm ngắm của Huy, một nhân vật hoàn toàn bí ẩn. Vì biết Nam cần tiền để sinh tồn nên Huy hứa sẽ trả cho 200 triệu để đổi lại có thể sở hữu Nam trong vòng 20 tiếng. Chàng trai trẻ được bí mật đưa về căn biệt thự bí ẩn, và từ đây cậu phải đối mặt với những trò chơi nguy hiểm và quái đản của gã lạ mặt này. 
hinh_anh_con_ma_nha_ho_vuong__11
Trong trailer phim được tung ra cách đây ít lâu, Con ma nhà họ Vươngcũng hé lộ cảnh Hồ Vĩnh Khoa nằm bất động trên một vũng máu với một nhát dao chí mạng đâm sau lưng, còn La Quốc Hùng bị một người bí ẩn dùng cây đánh ngất xỉu, nhốt dưới hầm đất, châm xăng và quẹt lửa với âm mưu thủ tiêu.
Vậy hóa ra ngôi nhà này không phải chỉ có một mình Huy như lời hắn ta kể mà còn có 1 cô gái trẻ bị đâm chết và 1 ngôi mộ. Và khi Nam định trốn thoát khỏi căn nhà ma quái thì phát hiện ra Huy cũng bị đâm chết. Tên giết người đang ở đâu trong căn nhà? Cô gái ấy là ai? Mối quan hệ của Huy với cô gái ấy như thế nào? Nam có ra đi an toàn với 200 triệu hay không?

041
Nhân vật của Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng đã cùng hợp sức đào một cái hố lớn đằng sau căn biệt thự bí ẩn.
Vũ Ngọc Đãng là đạo diễn nổi tiếng với các bộ phim chuộng cảnh nóng. Ngay từ những ngày đầu công bố dự án, khán giả vô cùng tò mò khi nhiều hình ảnh ôm ấp của hai trai đẹp La Quốc Hùng và Hồ Vĩnh Khoa được tung ra. Trước Con ma nhà họ Vương, Vũ Ngọc Đãng từng có Hotboy nổi loạn, cũng là câu chuyện mà phần lớn nội dung liên quan đến tình yêu đồng giới.
Nhưng lần này, anh đã thêm thắt những yếu kỳ ảo vào để cho phù hợp với ngày Halloween sắp ra mắt, thậm chí vị đạo diễn còn tự tin rằng bộ phim lần này sẽ rất mới lạ với những nút thắt kịch tính. Ra rạp trong thời điểm hàng loạt tác phẩm kinh dị đang được công chiếu, dù phần thắng thuộc về ai, chắc chắn người hưởng lợi duy nhất vẫn là khán giả.
Crimson Peak - Lâu đài đẫm máu (16/10)
Crimson-Peak-Tom-Mia
Tác phẩm có kinh phí 55 triệu USD.
Đạo diễn Guillermo Del Toro đã có sự trở lại đáng mong đợi trong năm nay bằng dự án Crimson Peak. Sau những ồn ào xoay quanh siêu phẩm Pacific Rim, người đàn ông có tầm nhìn xa đã quyết định tái hiện lại sự khủng khiếp của những căn nhà bị ma ám.
Chủ đề này có lẽ đã quá quen thuộc trong những câu chuyện trên mặt giấy. Nhưng có lẽ, bằng cách thức nào đó, kết quả trên màn ảnh rộng sẽ khiến người ta kinh ngạc. Nữ nhà văn Edith (Mia Wasikowska) bị ám ảnh các hồn ma “không mời mà tới” trong những giấc mơ của cô. Đó cũng chính nguồn cảm hứng giúp cô viết nên những câu chuyện kì lạ vốn chưa có lời giải đáp.
Một ngày nọ, người đàn ông bí ẩn với vẻ ngoài lịch lãm Thomas (Tom Hiddleston) xuất hiện và bày tỏ niềm yêu thích đặc biệt những trang sách của Edith. Edith đèm lòng yêu Thomas say đắm. Cô chấp nhận lời cầu hôn và chuyển về sống cùng Thomas và chị gái Lucille (Jessica Chastain) tại một ngôi nhà cổ cách xa thành phố.
Tưởng chừng cuộc hôn nhân sẽ giải thoát Edith khỏi sự đeo bám của các hồn ma trong quá khứ, cô lại tiếp tục rơi vào trạng thái hoảng loạn bởi những hiện tượng kì lạ xảy ra bên trong ngôi nhà này…
Goosebumps - Câu chuyện lúc nửa đêm (16/10)
goosebumps_2015-1920x1200
Dựa trên bộ truyện kinh dị nổi tiếng cùng tên của tác giả R.L. Stine,Goosebumps – Câu chuyện lúc nửa đêm sẽ đưa hàng loạt những quái vật đầu sỏ, quái đản và ranh ma sống dậy trên màn ảnh trong mùa Halloween 2015.  Jack Black cùng những người bạn của anh sẽ có một cuộc phiêu lưu đầy vất vả để đưa bộ sậu này trở lại với thế giới của chúng. 
Cuộc “đào tẩu” kinh hoàng nhất của các “tù nhân” Goosebumps lúc nửa đêm sẽ biến Greendale thành thị trấn không ngủ đáng sợ với gã “trùm cuối” không phải quái, không phải ma mà lại chính là búp bê quỷ ám Slappy. Được biết tới từ những năm cuối thế kỷ 20 qua series phim kinh dị Night of the Living Dummy, Slappy đã trở thành hiện tượng khi khiến tất thảy người xem nổi gai ốc kinh hãi và trở thành nhân vật biểu tượng ác quỷ của tác giả R. L. Stine.
The Last Witch Hunter - Chiến binh săn phù thủy (23/10)
maxresdefault
Tác phẩm thuộc thể loại thần thoại, hành động nhưng vẫn đủ sức lôi cuốn những fan hâm mộ thể loại kinh dị.
Bộ phim đặt người xem vào bối cảnh thế giới bị lũng đoạn bởi sự hiện diện của tộc phù thuỷ. Cuộc chiến giữa chúng và những người thợ săn kéo dài hàng bao thế kỷ cho kết khi Kaulder (Vin Diesel) tiêu diệt được Nữ Hoàng (Julie Engelbrecht).
Trước khi chết, mụ đã kịp nguyền rủa Kaulder với sự bất tử của chính mình, khiến anh mãi mãi rời xa vợ con, sống một cuộc sống cô độc kiếp này qua kiếp khác. Trở về với thế kỷ 21, Kaulder là thợ săn phù thuỷ duy nhất còn sót lại, vẫn tiếp tục tìm kiếm và tiêu diệt những sinh vật siêu nhiên chết người kia. Nhưng, anh không thể ngờ rằng, thủ lĩnh của chúng - Nữ Hoàng đã được hồi sinh và đang tìm cách trả thù loài người.
The Howl - Ma Sói (Đang công chiếu)
howl-poster
Bộ phim chỉ còn đợt công chiếu đến ngày 20/10.
Mở màn cho mùa Halloween 2015 , khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ một “Người Sói” hoàn toàn mới trong tác phẩm The Howl - Ma Sói. Từng chinh phục công chúng và các nhà phê bình Anh Quốc trong Film4 FrightFest – Festival Film kinh dị đình đám bậc nhất của châu Âu - Ma Sói được đánh giá là “một ví dụ hoàn hảo về cách làm phim kinh dị hiện đại”. 
Bộ phim lấy bối cảnh chuyến tàu đêm cuối cùng rời khỏi London. Chuyến tàu đột nhiên gặp trục trặc và phải dừng lại giữa rừng sâu, buộc người lái tàu phải một mình ra bên ngoài kiểm tra để khắc phục sự cố, và đã không bao giờ quay trở lại. Một đêm kinh hoàng mới chỉ bắt đầu với người soát vé trẻ tuổi Joe (Ed Speelers thủ vai) và đoàn hành khách (Shauna Macdonald, Sean Pertwee,…) khi họ nghe được những tiếng hú bắt đầu tiến gần về phía đoàn tàu…