Trong những tuần vừa qua, khán giả quan tâm đến Bài hát yêu thích có thể thấy cuộc đua đầy căng thẳng, kịch tính của hai ca khúc “Chiếc vòng cầu hôn” và “Nơi tình yêu bắt đầu”. Ở tuần 43, ngay sau khi “Chiếc vòng cầu hôn” lên ngôi, các fan hâm mộ của ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu” đã lập tức “kéo quân” đánh chiếm bảng xếp hạng và minh chứng chính là sự lên ngôi của “Nơi tình yêu bắt đầu” trong tuần 44. Tuy nhiên, sang đến tuần 45 thì Đàm Vĩnh Hưng đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục.
Với 17,01% và chiếm giữ ngôi đầu bảng, “Chiếc vòng cầu hôn” đang cách biệt khá xa với “Nơi tình yêu bắt đầu” (10,44% tổng lượt bình chọn). Với con số cách biệt này, không quá khó khi dự đoán ngôi vị số 1 sẽ thuộc về Đàm Vĩnh Hưng khi chỉ còn vài ngày nữa Liveshow tháng 12 sẽ diễn ra.
Ngoài cuộc đua “khốc liệt” của 2 ca khúc “Chiếc vòng cầu hôn” và “Nơi tình yêu bắt đầu”, Bảng xếp hạng tuần này còn chứng kiến phong độ ổn định cũng như việc duy trì thứ hạng của “Sắc màu” – ca khúc đã được PAK Band thể hiển rất thành công.
Một ca khúc khác cũng luôn giành được thứ hạng cao là “Hà Nội niềm tin và hy vọng”. Một bài hát tuy kén khán giả nhưng Vũ Thắng Lợi luôn chiếm được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng qua nhiều tuần. Tuy chỉ dừng lại ở vị trí thứ 5 trên nhưng đây luôn là một ca khúc hứa hẹn có thể tạo nên những bứt phá ngoạn mục thay đổi bảng xếp hạng.
Cuộc đua Bài hát yêu thích tháng 11 đã đến những ngày cuối, tối 1.12, chủ nhân Bài hát yêu thích tháng 11 sẽ được vinh danh trên sân khấu Cung văn hóa hữu nghị Việt – Xô.
Theo laodong.com.vn